Pages

15/03/2011

[Pre-order]CD Super Junior M - Perfection


แจ้งข่าว อัพเดท 29/3
ส่งโปสเตอร์ให้ครบทุกคนแล้วนะคะ

26/3
ตอนนี้มีซีดีเวอร์ A เหลือ 1 แผ่น ถ้าสนใจเมล์มาจองนะคะ
เช็ครายชื่อคนที่จองการ์ด SJM

16/3
วันศุกร์ที่ 18 มีนา ตั้งแต่เวลา 20.00 - 22.00 เราจะเปิดรับเมล์ให้เลือกการ์ดสำหรับคนที่ให้แกะซีลซีดี 49 แผ่นนะคะ
เราจะแจ้งหน้าบล็อควันที่ 19 ว่าใครได้การ์ดอะไรบ้าง ตอนนี้เราเอารายชื่อผู้สั่งจองออกก่อน จะอัพลิงค์ขึ้นใหม่วันที่ 19 ค่ะ 
**สำหรับคนที่ไม่ส่งเมล์มาจองการ์ดหรือส่งมาช้าหลังจากเวลาที่กำหนดเราจะเลือกการ์ดให้เอง** 
**คนที่ส่งมาก่อนเวลาที่กำหนดเราไม่นับรวมค่ะ**
ใช้หัวข้อเมล์ว่า "จองการ์ด SJM" ส่งเข้าเมล์ happyfaceming@hotmail.com 
ชื่อเล่น :
ชื่อ-นามสกุล :
e-mail :
การ์ดที่ต้องการ(ลงการ์ดสำรองไว้ด้วย) :
ซีดีที่สั่ง :


15/3
กลับมาไทยแล้วนะคะ เพิ่งถึงบ้านตอนตี 2 -*- พรุ่งนี้จะทยอยตอบเมล์ค่ะ





5/3
เปลี่ยนวันรับซีดี SJM เป็น 26 มีนาแทน เนื่องจากมีหลายคนไปรับวันนั้นไม่ได้ ส่วนส่งของทางไปรษณีย์จะเิริ่มส่งตั้งแต่ 21 มีนาค่ะ 
26/2
เพื่อนบอกทาง avex ที่ไต้หวันแจ้งว่ามีความพลาดผิดพลาดในการทำอัลบั้มค่ะ 
บางอัลบั้มอาจจะไม่มีการ์ดอยู่ในนั้น เพื่อนฝากถามว่าจะให้เค้าแกะเช็คให้ก่อนมั้ยคะ 
ถ้ามีปัญหาเค้าจะไปรับการ์ดให้ทีหลัง ถ้าอัลบั้มมีปัญหาเรากลับมาไทยจะเปลี่ยนให้มันยุ่งยากมากค่ะ

 ****ถ้าใครไม่ต้องการให้แกะซีลเช็คช่วยเมล์แจ้งเราภายในวันที่ 1 มีนาด้วยนะคะ****
  

24/2
- ตอนนี้เวอร์ A กับ B ของหมดแล้ว
- สามารถโอนเงินได้ตั้งแต่ 17 - 5 มีนา ถ้าหลังจากนั้นเราขอยกเลิกออเดอร์ค่ะ
- เช็ครายชื่อผู้สั่งจองก่อนโอนเงินด้วยนะคะ ถ้ามีชื่ออยู่ให้โอนเงินตามออเดอร์ที่เราแก้ใหม่
- คนที่ไม่แจ้งกลับว่าจะเปลี่ยนจากเวอร์ B เป็นเวอร์ A เราลบชื่อทิ้งแล้ว ดังนั้นไม่ต้องโอนเงินมาแล้ว

22/2


- เราสั่งเวอร์ B ได้ 15 แผ่นนะคะ ตอนนี้ของพอจะหาได้แต่ราคาอัพขึ้นมาก เราไม่อยากเก็บเงินเพิ่มแล้ว ดังนั้นเราจะยกผลประโยชน์ให้กับคนที่โอนเวอร์ B ให้เราภายในวันที่ 22 กุมภา

- เรามีสั่งเวอร์ A เพิ่มไปค่ะ คนที่ไม่ได้ซีดีเวอร์ B ถ้าต้องการเปลี่ยนเป็นเวอร์ A แจ้งได้นะคะ แต่ซีดีเหลือไม่มากแล้ว 


- ส่วนที่คนสั่งเวอร์ B ไว้แต่ไม่ได้ของแล้วจะไม่เปลี่ยนเป็นเวอร์ A คุณไม่ต้องโอนเงินมาแล้วนะคะ เราจะลบชื่อคุณทิ้งวันปิดยอดเอง ขอโทษด้วยนะคะ

21/2
- บริษัทที่ไต้หวันเพิ่งประกาศว่าซีดีเอสเจเอ็มที่มีของแถมเป็น limited edition ค่ะ เพื่อนเราหาเวอร์ A ให้ครบหมดแล้ว ส่วนเวอร์ B ได้บางส่วน เค้ายังไม่แจ้งกลับมาว่ากี่แผ่น เวอร์ B หมดเร็วมากค่ะ = =" คนที่สั่งเวอร์ B เวอร์ชั่นเดียวมีใครอยากเปลี่ยนเป็นเวอร์ A มั้ยคะ? ถ้าอยากเปลี่ยนรบกวนรีบเมล์มาแจ้งเราด่วน ภายในวันอังคารก่อน 15.00 นะคะ ส่วนคนที่สั่ง 2 เวอร์ชั่นถ้าต้องการยกเลิกเวอร์ B ให้แจ้งเข้ามาได้ทางอีเมล์ happyfaceming@hotmail.com นะคะ ส่วนคนที่โอนเงินเวอร์ B มาแล้วเราจะเก็บให้ก่อนถือเป็นสิทธิ์ของคุณ แต่ถ้าหาเวอร์ B ได้ไม่ครบเราจะคืนเงินให้หลังจากออก*จากรพ.นะคะ มีปัญหาสงสัยสอบถามได้ทางอีเมล์ จะพยายามเช็คเรื่อยๆค่ะ 


**ปิดรับออเดอร์แล้วค่ะ**

CD Super Junior M - Perfection
รายชื่อเพลง
1. 太完美 (Perfection)
2. 命運線 (Destiny)
3. 幸福微甜 (Love is sweet)
4. 表白 (Off my mind)
5. True Love
6. 吹一樣的風 (My all is in you)


ประกอบด้วย
อัลบั้มเพลง+รูปขนาดการ์ด 1 ใบ(แรนดอมการ์ด มีทั้งหมด 8 ลายค่ะ)

ของแถม (เฉพาะล็อตพรีออเดอร์)  
เวอร์ชั่น A : โปสเตอร์
เวอร์ชั่น B : แฟ้ม


ระยะเวลา
ระยะเวลาการสั่งจอง : วันนี้ - 22 ก.พ.  (ปิดรับออเดอร์)
ระยะเวลาการโอนเงิน : วันนี้
- 5 มี.ค
ระยะเวลาการจัดส่ง : ตั้งแต่ 21 มีนาคม

*สั่งแล้วห้ามยกเลิกเด็ดขาด*
*เราจะไปหิ้วของเองกลับวันที่ 14 มีนานะคะ*

ราคา
ผู้ที่รับเอง 

ชุดละ 500 บาท (นัดรับที่สยามวันที่ 26 มีนา *วันเดียวเท่านั้น*)
ผู้ที่ส่งทางไปรษณีย์ 
เวอร์ชั่น A : ชุดละ 600 บาท (รวมค่ากล่องพัสดุและกระบอกโปสเตอร์)
เวอร์ชั่น B : ชุดละ 550 
เวอร์ชั่น A + B = ชุดละ 1,100 บาท 
 
รายละเอียดการโอนเงิน
ชื่อบัญชี นางสาวอภิญญา ลีนะวัฒนา
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา กระทุ่มแบน
เลขที่บัญชี : 312-237463-4
ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์

รายละเอียดการแจ้งโอนเงิน CD Super Junior M - Perfection
กรอกแบบฟอร์มตามนี้แล้วส่งเข้าเมล์ happyfaceming@hotmail.com
ชื่อเล่น :
ชื่อ-นามสกุล :

เบอร์โทรศัพท์ : 
ของที่สั่ง : 
จำนวนเงินที่โอน :
วันและเวลาที่โอน :
ที่อยู่ (เฉพาะผู้ที่ส่งทางไปรษณีย์)